Sao & Đời Sống

Hôn phu của MC Hoàng Linh đăng ảnh tình cảm giữa tâm bão chia tay, bày tỏ ý muốn sinh thêm một cô con gái

An Nhiên
Chia sẻ

Sau khi MC Hoàng Linh có chia sẻ ẩn ý đường ai nấy đi với hôn phu Mạnh Hùng trên trang cá nhân, động thái mới đây của Mạnh Hùng khiến dân tình tin rằng mối quan hệ của họ đang có chuyển biến tích cực.

Những ngày qua thông tin MC Hoàng Linh chia sẻ đầy ẩn ý về việc chia tay Mạnh Hùng - chồng sắp cưới nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Cả hai đã có một khoảng thời gian yêu nhau khá lâu bởi vậy quyết định đột ngột của MC Hoàng Linh khiến nhiều người sốc. Lý do được đưa ra ở đây là vì Mạnh Hùng là người “không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã”.

Ít giờ sau đó, hôn phu của Hoàng Linh đăng bức ảnh ăn vội bát mỳ tôm trước khi đi làm kèm ẩn ý “cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, hãy bình thản mà sống!”. Chưa hết, mới đây, Mạnh Hùng còn đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh thân mật của mình và vợ sắp cưới.

Mạnh Hùng hạnh phúc bên con riêng của Hoàng Linh với người chồng đầu tiên.

Phía dưới bức ảnh Hoàng Linh đang bế một em bé, Mạnh Hùng đang ngồi cạnh tình tứ, anh viết: “Chúc mừng con Sofa 1 tháng tuổi. 2 bác chúc con luôn mạnh khoẻ và hay ăn chóng lớn con nhé! Cả nhà yêu con vô cùng!”.

Bức ảnh này khiến không ít người hâm mộ “xoắn não” bởi giữa tâm bão chia tay, Mạnh Hùng vẫn thản nhiên đăng ảnh tình cảm như không có chuyện xảy ra. Dù thắc mắc nhưng họ vẫn gửi lời chúc đến cặp đôi đẹp của VTV: “Chúc anh chị mãi hạnh phúc”, “Nhìn anh chị thế này là vui rồi”, “Anh chị làm một đứa thôi!”, “Cuối cùng cũng làm hòa rồi”…

Thế này chắc là cặp đôi đẹp của VTV đang có tiến triển tốt trong mối quan hệ rồi!

Hiện tại phía MC Hoàng Linh vẫn chưa có động thái gì, tuy nhiên bình luận cũng như hình ảnh Mạnh Hùng đăng trên trang cá nhân khiến người hâm mộ an tâm hơn nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất