Thời trang

'Nữ hoàng lookbook' Khánh Linh bị Hoàng Thùy 'cho out sớm' tại thử thách, giới Stylist Việt nói gì?

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Có lẽ việc loại Khánh Linh trong thử thách mặc đẹp của Hoàng Thùy trở thành vấn đề được quan tâm bàn cãi nhiều nhất sau khi tập 2 The Face Việt Nam phát sóng.

Đúng như Lan Khuê từng chia sẻ trên sóng truyền hình: “Thời trang rất vô chừng, đẹp trong mắt người này chưa chắc đã làm hài lòng người kia”, chính vì vậy mà những tranh luận giữa những huấn luyện viên đã có lúc lên tới cao trào khi phải “cân não” chọn ai mặc đẹp hơn giữa hai thí sinh Khánh Linh và Mỹ Duyên.

Nguyễn Đặng Khánh Linh.

Được mệnh danh là “nữ hoàng lookbook Hà Nội”, Khánh Linh ít nhiều cũng sở hữu tư duy thời trang nhất định. Những shoot hình thời trang được Khánh Linh thể hiện vô cùng bắt mắt và quyến rũ, hình ảnh của cô trở thành “thương hiệu” cho những nhãn hàng thời trang tại Hà Nội với mức phủ sóng rộng khắp. Với phần thử thách Ai mặc đẹp hơn,  khá nhiều tín đồ thời trang dự đoán Khánh Linh sẽ trở thành người thắng cuộc.

Làn da trắng hồng, gương mặt trái xoan cùng đôi môi mọng chuẩn xu hướng khiến Khánh Linh đặc biệt ghi điểm trong mắt các thương hiệu.

Hơn nữa với thần thái trong những bức hình cuốn hút và khác biệt, cô nàng cũng được lòng nhiều nhãn hàng vì có thể thay đổi theo nhiều concept…

… khi dịu hiền, trong veo, khi lại sang trọng, trưởng thành của mình.

Một Khánh Linh dễ dàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Trái với HLV Hoàng Thùy, stylist Hoàng Ku và HLV Minh Tú đều dành lời khen ngợi dành cho Khánh Linh. Vậy những stylist khác thì sao, họ nói gì về cách mix&match của cô nàng? Cùng lắng nghe những chia sẻ dưới đây:

Có rất nhiều những món đồ phụ kiện giúp các “chiến binh” The Face có được phần thi tốt nhất.

Khánh Linh và Đồng Ánh Quỳnh trong phần thử thách đầu tiên của Ai mặc đẹp.

Cả 2 đều được nhận xét là ngang tài ngang sức.

Bước vào thử thách thứ 2, Khánh Linh đối đầu cùng Mỹ Duyên.

Stylist Kye Nguyễn: “Về Khánh Linh, tôi thấy lựa chọn và bố trí phụ kiện trên cơ thể rất hài hoà. Mặc dù số lượng item trên người Linh và bạn còn lại ngang nhau, nhưng ở Khánh Linh cho tôi cảm giác thoải mái và vừa phải hơn. Việc lựa chọn một đôi giày bạc giúp đôi chân của Linh không bị chia cắt nhiều, từ đó tạo cảm giác chân thon và dài hơn. Tuy nhiên, nếu Linh chọn một chiếc choker mảnh hơn hoặc màu bạc thì set trang phục sẽ perfect! 

Ở vòng thứ 2 vẫn là Khánh Linh thông minh. Việc lựa chọn một cặp mắt kính tráng gương và đôi bông tai bản to giúp Linh có vẻ ngoài cá tính và thời trang hơn dù chỉ là với chi tiết khác biệt nhỏ!”

Stylist Pông Chuẩn: “Về trang phục thì hầu như các item không khác nhau là mấy. Nhưng Linh biết cách biến trang phục đó trở thành của mình. Cùng 1 bộ trang phục nhưng cách mặc và thể hiện khiến người khác tin rằng người mặc chúng đẹp thật sự chứ không phải nhờ bộ đồ đẹp người mẫu mới đẹp. Bên cạnh đó, cách mix với items sáng màu nhìn đơn giản và tinh tế hơn”.

Nữ hoàng lookbook Khánh Linh bị Hoàng Thùy cho out sớm tại thử thách, giới Stylist Việt nói gì?

Dù ngang tài ngang sức nhưng Khánh Linh vẫn giành phần thắng thuyết phục ban giám khảo.

Nữ hoàng lookbook Khánh Linh bị Hoàng Thùy cho out sớm tại thử thách, giới Stylist Việt nói gì?

Khánh Linh phản biện lại nhận xét của huấn luyện viên Hoàng Thùy về việc nên khoác hay mặc chiếc áo blazer thì sẽ đẹp hay ấn tượng hơn.

Stylist Đinh Thành Long: “Trong set đồ đầu tiên, tôi không thích Linh chọn mix chiếc quần ống rộng đó với sandal, quai giày và line ở cạp quần đụng nhau quá. Chiếc nón không ăn nhập với set đồ, nó mang hơi hướng boho. Còn set đồ thứ 2, chocker mùa này xài bản mỏng hoặc bằng đá không ai lại dùng chiếc vòng dày như thế”.

Tập 2 tạo nhiều tranh cãi cho dư luận về phần thi Ai mặc đẹp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất