Sắc màu Cuộc Sống

Đã tìm được 2 phụ nữ liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an phát hiện 2 phụ nữ đang đi trên chiếc xe 7 chỗ cũng 2 người khác định rời khỏi một khách sạn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Liên quan đến vụ phát hiện 2 thi thể trong thùng đổ bê tông trong căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, nguồn tin trên báo Người Lao Động cho biết, cơ quan công an đã tìm được 2 phụ nữ liên quan đến vụ việc.

Phạm Thị Thiên Hà (bên trái) và Trịnh Thị Hồng Hoa (bên phải).

Theo đó, gần 0 giờ sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện và mời 2 phụ nữ này về trụ sở công an để điều tra. Đồng thời, chiếc xe 7 chỗ cũng đã được tìm thấy.

Cũng theo nguồn tin trên, vụ việc được phát hiện khi tiếp tân của một khách sạn thuộc phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương nhìn thấy biển số của chiếc xe 7 chỗ của 2 người phụ nữ đang ở tại khách sạn này giống với thông tin mà báo chí đăng tải nên đã trình báo cho quản lý.

Công an và bảo vệ khu dân cư mời 4 phụ nữ xuống xe. (Ảnh: NLĐ)

Nhận tin báo trên, thành viên của Ban quản trị khu dân cư đã ngay lập tức báo cho công an.

Được biết, khách sạn này nằm trong khuôn viên của một khu dân cư được xem là hiện đại, an ninh nhất Bình Dương.

Ngay sau đó, 2 người phụ nữ trên dường như thấy động nên cùng 2 phụ nữ khác lên chiếc xe 7 chỗ rời khách sạn. Tuy nhiên bảo vệ khu dân cư đóng cổng, yêu cầu xe này “chờ có việc”. Công an đã đến đưa cả 4 phụ nữ này cùng chiếc ô tô về trụ sở công an.

Khi rời khỏi khách sạn, người trực tiếp cầm lái là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, hộ khẩu quận Tân Phú - TP HCM). Còn đối tượng Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, ngụ quận Tân Phú) ngồi ở hàng ghế sau.

Như đã đưa tin, ngày 17/5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo kèm theo hình ảnh tên tuổi của 2 phụ nữ được cho là liên quan đến vụ án án mạng gây rúng động dư luận. 2 phụ nữ này được xác định là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), cùng đăng ký hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP HCM.

Bên cạnh đó, chiếc ôtô 7 chỗ được cho là liên quan đến vụ án này là loại Ford Everest (7 chỗ), màu ghi vàng đen xám, biển kiểm soát TP HCM. Tên chủ xe là P.C, hộ khẩu tại quận Tân Bình, TP HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất