Giải Trí

Không chỉ 'tag thẳng' tên, Catriona Gray còn trìu mến gọi H'Hen Niê là 'chị em cây khế' thế này khiến fan bấn loạn!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Loạt ảnh hội ngộ của 2 mỹ nhân lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H'Hen Niê và Catriona Gray vẫn chưa hạ nhiệt.

Những hình ảnh thân thiết bên nhau của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines Catriona Gray và chủ nhân danh hiệu Timeless Beauty 2018 - H'Hen Niê vẫn chưa hạ nhiệt khi không riêng fan của 2 mỹ nhân mà hội khán giả yêu thích Miss Universe cũng chia sẻ nhiệt tình. Mới đây, đến lượt cô nàng “Mèo Xám” Catriona Gray đăng tải hình ảnh chụp cùng H'Hen Niê lên trang Instagram có hơn 4.6 triệu follow của mình khiến các fan thích thú.

Catriona Gray thân thiết tag tên H'Hen Niê và gọi người đẹp Việt Nam là “chị em”.

Cùng với những hình ảnh chụp cùng H'Hen Niê tại sự kiện thời trang New York Fashion Week 2019, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ: “Bất chấp tuyết, mưa và mưa đá, điểm sáng hôm nay chắc chắn thuộc về người chị em Miss Universe của tôi - H'Hen Niê“. Hầu hết các fan đều thích thú khi 2 người đẹp châu Á sớm hội ngộ, thân thiết bên nhau sau khi cùng lọt Top 20 (cùng nhóm thí sinh châu Á), Top 10 và Top 5 chung cuộc Miss Universe 2018.

Catriona Gray nói lời chào fan Việt bên cạnh H'Hen Niê.

Instagram chính thức cùa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng chia sẻ hình ảnh của 2 mỹ nhân Philippines và Việt Nam. Dù đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê chiếm sóng kênh mạng xã hội Miss Universe nhưng các fan vẫn ít nhiều tự hào vì hiếm khi có một đại diện nhan sắc nước nhả nổi bật và được truyền thông quốc tế chú ý đến thế.

Đặc biêt, đông đảo người hâm mộ để lại bình luận bảy tỏ sự ủng hộ tình bạn đẹp của H'Hen Niê và Catriona Gray. Nhiều fan còn cho rằng đây là khoảnh khắc họ chờ đợi từ lâu bới Philippines và Việt Nam là 2 đại diện đông fan cũng như cùng được yêu thích nhất tại Miss Universe 2018.

Hàng loạt fan thừa nhận cặp “chị em cây khế” này là 2 thí sinh họ yêu thích nhất Miss Universe 2018.

Có fan còn bày tỏ mong muốn ngắm nhìn 2 người đẹp châu Á trên sàn diễn New York Fashion Week.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất